789bet sòng bạc trực tuyến - Tham gia ngay

Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2023-2024, triển khai kế hoạch công tác năm học 2024-2025

 26/09/2024  91

TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc Hội nghị

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Đại diện BTV Công đoàn Đại học Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Chiều ngày 21/9/2024, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2023-2024, triển khai kế hoạch công tác năm học 2024-2025 tại tỉnh Quảng Ninh. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Đại diện BTV Công đoàn Đại học Thái Nguyên; TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Chủ tịch Công đoàn Trường. Về phía Ban Giám Hiệu có PGS.TS Đinh Hồng Linh – Hiệu trưởng Nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh đã đọc báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2023-2024, triển khai kế hoạch công tác năm học 2024-2025 và các quyết định khen thưởng đối với công đoàn viên đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Tiếp đó, Hội nghị đã được nghe đồng chí Bùi Nữ Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn Trường chia sẻ về mô hình “Trường học hạnh phúc”.

Trường học không chỉ là nơi truyền dạy kiến thức mà đó còn là nơi nuôi dưỡng và truyền tải cảm xúc tích cực. Xây dựng trường học hạnh phúc chỉ thành công khi tất cả mọi thành viên trong nhà trường đều hiểu được giá trị, tầm quan trọng cũng như xác định rõ những việc làm, những kỹ năng xây dựng trường học hạnh phúc. Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường sẽ là sợi dây để kết nối, tạo động lực, niềm tin, thắp lên ngọn lửa tình yêu thương, gắn bó, đoàn kết của mỗi thành viên trong trường. Người giáo viên có hạnh phúc mới có thể giúp trò hạnh phúc và kiến tạo môi trường giáo dục hạnh phúc.

Lấy cảm hứng từ mô hình “Happy School” của UNESCO, mô hình “Trường học hạnh phúc” được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam triển khai từ năm 2019 và nhanh chóng được nhân rộng trong nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước. Tùy theo điều kiện mà mỗi địa phương, mỗi nhà trường mô hình “Trường học hạnh phúc” có những tiêu chí khác nhau nhưng có chung tiêu chí quan trọng, có tính cốt lõi là: yêu thương, an toàn và tôn trọng. Thời gian tới Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh sẽ triển khai thực hiện mô hình trên.

Cũng trong chuyến công tác này, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã trao 50.000.000đ cho Uỷ ban Mặt trận Thành phố Cẩm Phả - Quảng Ninh để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả cho Bão số 3 gây ra.

 Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của Hội nghị:

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN